Top 08+ Shop Giày Nữ Ở TP Vinh Đẹp & Chất Lượng Nhất

Sống ở thành phố Vinh, Nghệ An nhưng mỗi lần đi mua giày lại đau đầu vì không tìm được shop giày thời trang, chất lượng. Vậy thì hãy khám phá ngay các shop giày nữ ở TP. Vinh đẹp và chất lượng này và lưu lại ngay để không phải lo lắng, đắn đo nữa nhé.

Shop Giày Vinh

Khám phá 8 shop giày nữ đẹp, chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An - Chợ Lẻ

Đứng đầu danh sách phải kể đến Shop Giày Vinh nằm trên con đường Nguyễn Phong Sắc, đây dường như đã trở thành địa điểm vô cùng quen thuộc của nhiều bạn nữ tại Vinh.

Nơi quy tụ mẫu mã, màu sắc cùng những xu hướng giày, dép mới, hot trend thì nhất định bạn không thể bỏ qua Vinh Giày Shop. Ngoài ra, mức giá siêu hợp lý và chất lượng tốt cũng khiến các chị em rất hài lòng. Shop có những mẫu giày cực nữ tính, phù hợp với các cô nàng “bánh bèo”.

Giày Evashoes

Khám phá 8 shop giày nữ đẹp, chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An - Chợ Lẻ

So với Shop giày Vinh thì Evashoes có phần “sang chảnh” hơn một chút, shop trang trí rất bắt mắt với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Evashoes cũng có chuỗi nhiều cửa hàng ở nhiều tỉnh thành, về chất lượng hay mẫu mã đều “không thể chê vào đâu được”. Nếu bạn muốn sắm cho mình một đôi để đi tiệc, đi làm hay đơn giản là đi chơi, Evashoes đều đáp ứng được!

Đây là một shop giày nữ đẹp và chất lượng ở thành phố Vinh , tọa lạc tại 281 Nguyễn Văn Cừ, cũng rất thuận tiện cho các bạn đi mua sắm.

Giày Miu Miu

Những đôi giày ở đây với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch rất phù hợp cho những ai cần một đôi giày công sở. Những đôi giày cao gót với kiểu dáng cực bắt mắt và thu hút sẽ khiến nàng mê mẩn ngay từ lần đầu tiên đến shop. Khi khám phá các shop giày nữ đẹp và chất ở TP Vinh thì không thể thiếu giày Miu Miu.

Shop rất hay có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, ngoài ra chế độ bảo hành cũng rất tốt. Miu Miu nằm ngay 126 Nguyễn Văn Cừ, dễ dàng đi lại.

Shop giày dép nữ tại 185 Ngô Đức Kế

Khám phá 8 shop giày nữ đẹp, chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An - Chợ Lẻ

Dù là cái tên có vẻ không được đánh giá cao nhưng shop vẫn rất đáng được nhắc đến khi nói đến các shop giày nữ đẹp và chất ở TP Vinh . Từ lâu, shop giày nữ Ngô Đức Kế đã trở thành “địa chỉ ruột” của chị em phụ nữ thành phố Vinh. Không chỉ các bạn trẻ, các chị em cũng có thể “tậu” ngay một đôi ưng ý tại cửa hàng.

Mẫu mã phong phú, hợp thời trang giúp shop luôn “hot” từ ngày mới thành lập cho đến nay. Đổi trả hay bảo hành hợp lý cũng giúp shop gắn bó lâu dài với nhiều chị em.

Giày BQ

Khám phá 8 shop giày nữ đẹp, chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An - Chợ Lẻ

Một địa chỉ nữa mà khi khám phá 8 shop giày nữ đẹp và chất lượng ở TP Vinh nhất định bạn phải biết đó chính là Giày BQ. Nơi đây có rất nhiều mẫu giày từ sandal, giày bệt, giày búp bê, giày cao gót… với màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Giá cả tại Giày BQ cũng rất phải chăng, bạn có thể thoải mái lựa chọn đôi mình thích mà không phải lo về giá.

Juno (Vinh)

Khám phá 8 shop giày nữ đẹp, chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An - Chợ Lẻ

Không cần nói nhiều về Juno vì thương hiệu này khá nổi tiếng về mẫu mã và chất lượng. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước. Juno được đầu tư rất nhiều vào việc bài trí cửa hàng cũng như đào tạo nhân viên. Bạn sẽ thấy những đôi giày thật bắt mắt cùng sự nhiệt tình, dễ thương của các nhân viên tư vấn.

Juno là shop giày nữ đẹp và chất lượng tại TP Vinh. Không thể không nhắc đến các kiểu giày ở đây bởi các bộ sưu tập liên tục được ra mắt, sang trọng và lịch lãm. Chất lượng cũng rất cao, chế độ bảo hành đổi trả rất tốt. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lên đến 30%, các nàng tha hồ mua sắm nhé.

D. Sneakers

Khám phá 8 shop giày nữ đẹp, chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An - Chợ Lẻ

Đứng thứ 7 khi khám phá các shop giày nữ ở TP Vinh, Nghệ An đẹp và chất là D. Sneakers shop – 79 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh chuyên Sneakers. Các nàng mê sneakers không thể không ghé qua địa chỉ này. Đủ mẫu mã xu hướng được cập nhật liên tục, giá cả hợp lý.

Shop giày Tùng Moscow

Khám phá 8 shop giày nữ đẹp, chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An - Chợ Lẻ

Shop cuối cùng trong danh sách khám phá 8 shop giày nữ đẹp và chất ở TP Vinh là shop giày Tùng Moscow. Tổng hợp các loại giày thể thao, búp bê, cao gót, sandal… nữ tính và trẻ trung.

Các bạn nữ sinh, sinh viên chắc chắn sẽ thích những đôi giày bệt hay thậm chí là giày thể thao dưới đây, vừa có thể mang đi chơi, đi học đều rất phù hợp, lại vừa thời trang, đáng yêu. Giá giày dép ở đây không cao, rất dễ chọn cho mình một đôi giày ưng ý dù hầu bao không rủng rỉnh.

Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn biết được những shop giày nữ ở TP. Vinh đẹp, chất lượng để tìm mua cho mình những đôi giày thật xinh nhé.

Bài viết liên quan